<body>
statistics
Hits:
Currently Online: viewer/s
Blog Started: November 01, 2008
Last Updated: October 26, 2009
Posts: 63 (3 posts on the rock!)
Linkies: unknown living creatures

the blogger


Kateriina. 15 years breathing. I like anime, asian dramas, shopping, chucks, collectibles, foods, bands, make-ups, designing, hoodies, music, and lastly, PARAMORE. You'll have a problem with me if you're a poser, cheater, bitch, boastful, nonsense, and knows nothing but LOVE. It's just a little introduction about me. I am moody, and you'll know me more you'll have time to chat with me. :)
fear is often greater than the danger itself.

MORE?

i really don't know
but i'm...
My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

won't sum1 stop this song


Open in new window



Last Day ng Sembreak

Sige, tagalog lang ng tagalog. Tapos kalimutan na yung isa pang blog. Sayang yung post dun. Waaa.. Baka next week ko pa yun maayos. Pero, hayaan mo na! Let’s get it on!

Ayan, last day na ng sembreak namen at nais ko ng umiyak, humagugol, at magpagulong-gulong. Ang dami ko pang hindi nagagawa, at pagsisiksikan ko ngayon yun sa araw na ito. (Kaya ko ba yun? Piling ko hinde) Ah, actually ngayon, pumapapak na ako ng handa nami eh. haha! pinanis na eh no? ang sarap kasi, nakakagigil. Gusto ko na ubusin. Hay nako, kung nandito lang yung camera ko ngayon, edi sana, pinagdidiskitahan ko na mga tao dito, hindi yung pagkaen. Haha! eh wala eh, si Patricia, hindi na sinoli yung camera ko. Nakakaramdam na tuloy ako ng konting pagkamuhi. 6 days lang kasi ang limit nun. Simula October 30 to November 04. Sabi ko sa kanya ibalik nya agad. Abay ako pa yata ang kaylangan kumuha sa kanya. Lupet no? Kaya, easy-easy lang ako ngayon, kasi pag nagalet ako, bahala kayo. Haha! Malupet ako magalet, tahimik kunyare pero sa loob-loob ko, ipinapalamon ko na ang kaluluwa mo sa mga demonyo. Hahahaha! Syempre, kung matindi lang ang kasalanan mo. Ah! maiba naman tayo.

Mamaya, may binyag pa. Ninang si mama. At dahil wala naman sya, ako ang proxy nya. Oh diba, ang dami ng gagawin, may proxy-proxy pa ako. Nako. Sana hindi masira ang araw ko. Kakain ako ng marame. Ay! Oo nga pala! Gash! Ang taba ko daw ngayon. Huhu. Pero dahil last day na nga ng sembreak, sige, ibubuhos ko na to. Tapos magda-diet nalang ako sa pasukan. Kaya ko yun. Haha! Hindi na nga pala ako nakapag-anime marathon. Pati nga manga-marathon nakalimutan ko na. Busy kasi sa blog ko. Naku. Ano ba yan. Iba na sinasabi ko eh.

At dahil last day na nga ng sembreak namin, (biglang ganun no? xD) Eto na siguro ang last post ko. (yun lang pala) Baka matagalan bago ako magpost ulet. Haha! susunod, English na talaga gagamitin kong language. Sige. Salamat ulet sa pagbabasa nito.

“naaalala mo lang naman ang mga kaibigan mo kapag malungkot ka..
Dahil kapag masaya ka...
Kasama mo sila…”


post a comment | fly to the top