<body>
statistics
Hits:
Currently Online: viewer/s
Blog Started: November 01, 2008
Last Updated: October 26, 2009
Posts: 63 (3 posts on the rock!)
Linkies: unknown living creatures

the blogger


Kateriina. 15 years breathing. I like anime, asian dramas, shopping, chucks, collectibles, foods, bands, make-ups, designing, hoodies, music, and lastly, PARAMORE. You'll have a problem with me if you're a poser, cheater, bitch, boastful, nonsense, and knows nothing but LOVE. It's just a little introduction about me. I am moody, and you'll know me more you'll have time to chat with me. :)
fear is often greater than the danger itself.

MORE?

i really don't know
but i'm...
My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

won't sum1 stop this song


Open in new window



Pahiya ako

"may color na!! :P"

Ahaha! Ngayon pala talaga ang last day ng sembreak namen. Natatawa ako sa sarili ko dahil napahiya ako. post pa ako ng may title na “last day ng sembreak” tapos mali naman pala ako. Hay nako...

Kaninang umaga, nagcomputer na agad ako dahil may schedule na ako ng 9am. May shooting kami ng commercial namen para sa project naming sa A.P. 9am sa may San Roque. At dahil pasaway ako, 9:30 na ako nakarating. Ganun talaga kapag kaharap ang kompyuter, wala nang pakialam sa iba. At pagdating ko dun? Wala, nagpa-xerox pa yung iba naming ka-group. Tapos hindi pa kami kumpleto. Pero ayos lang, sanay na. Late din naman ako eh. Habang wala pa yung iba naming ka-group, piktyur-piktyur muna sa cellphone ko, (wala pa kasi yung digicam ko) tapos, napatanong na lang ako sa kasama ko,
Kateriina: kaninong videocam ang gagamitin?
Karen: ??????? Ewan ko.
Kateriina: *nagulat* Ha? Sabi saken sayo daw.
Karen: Walang sinabi saken.
Kateriina: [OMG?]

Habang hinihintay ang leader namen, syempre, pikyur-piktyur pa ren. Pagdating ng aming hinihintay, tinanong namen sya,
Karen: kaninong camera ang gagamitin?
Lea: [shocked!] Diba sayo?
Karen: Wala ka kayang sinasabi saken.
Lea: Akala ko alam mo na.
Titigan kame. tapos,
Lea: Ano bheiz? Kunin naten yung camera mo kay Pat?
Kateriina: *yosh!* Oh sige.
~problem settled~
Alam nyo, kahit ganyan ang daloy ng paguusap namen, nakangiti pa rin kame, kahit ako medyo natutulala na dahil hindi ko na alam ang kinahantungan ng digicam ko sa mga kamay ni Patricia. At yun nga, pagdating namin kila Patricia, hinahanap nya pa yung bag nya, tapos, nang makita nya na at ibabalik na nya saken… [Uwaaa!!]
**Natanggal na nang tuluyan yung takip ng lens, (nasira na kasi yun date, nilagyan ko lang ng glue para di matanggal) tapos dumami pa yung gasgas.**
Nais ko na talagang mag-backout nun dahil sobrang maluha-luha na ako. Pero, wala, hindi ako pwedeng sumuko. *wow!* Pero kapag naiisip ko na wala na akong magagawa sa camera ko, at kapag iniisip ko rin ang sasabihin ng nanay ko, gusto ko nang magsumiksik sa isang sulok at mag-iiiyak. Ano na ang gagawin ko sa 10 days kong nawalay na camera? Kaylangan ko ng bumili ng bago nun upang mapawi ang dating ganda nito. Kaso, dahil sa hindi naman ako nabiyayaan ng Diyos ng pagkadugong-bughaw, siguro dahil na rin sa pagkagastadora ko, wala nang pag-asang makabili pa ako ng bago. Teka, maiba na tayo. Tumutulo na sipon ko dahil napapaiyak na naman ako. xD

Ayon, nagsimula na kami sa shooting. At medyo magulo ang kinalabasan. Ipapanuod ko sa inyo yung video kapag naupload ko na. pero kung hindi na kayo makapagpigil, eto patikim.. (ginawa ko na lang URL to. nagloko kasi, && para na lang sa mga interesado. xD )

Tapos nun, nagsiuwian muna kame para magtanghalian. Pero alam ko namang wala nang balak bumalik yung mga lalaki naming kamiyembro. Kami naman ni Karen (nabanggit na kung sino sya sa araw na to), ay nagpunta ng Jollibee at doon nagtanghalian. Nasa jeep kame non, abay may sumakay na lalake, at nagsasalita siya magisa. Tumabi kay Karen, nasa tapat ko. Oo na, nagsasalita na siya magisa. Bigyan ko pa siya ng award eh. Kunyari na lang ako na hindi ko siya naririnig habang nakasaksak sa tenga ko ang earphone ng ipod ko. Nang may sumakay pa na ibang pasahero, lalu siyang napadikit kay Karen. Nakikibasa pa sa tinetext niya. Teka nga, nakakaselos yun ha! Sisutsutan ko nga si Karen tapos pinatabi ko saken. Ayun, pinababa na yung lalake sa may palengke. Hindi naman kasi nagbayad. Success din kaming nakababa sa Jollibee. Bili na ako ng 39ers na Burger steak at 2pcs. na ShangHai with rice, of course. At ang hindi nagpapahuleng Choco Frost. Yun lang naman ang masarap don eh. Haha! Tapos non, nagpa-ikot-ikot pa ako sa mga bahay ng iba kong classmate dahil may kinuha, may dinaanan at may sinabe ako sa kanila. At pagkatapos pa nun? Wala na, umuwi na ako at nagbabad na ulit sa kompyuter ko.

At dyan po nagtatapos ang kwento ko. mahaba ito kasi nagpapaliwanag ako kung bakit ako pahiya. (hindi ko naman talaga pinaliwanag eh. xD) Uy? Napansin mo ba? Tagalog na naman yung post ko? Hahahaha! Ang boka ko no? So long! 39er! xD haha!


post a comment | fly to the top