<body>
statistics
Hits:
Currently Online: viewer/s
Blog Started: November 01, 2008
Last Updated: October 26, 2009
Posts: 63 (3 posts on the rock!)
Linkies: unknown living creatures

the blogger


Kateriina. 15 years breathing. I like anime, asian dramas, shopping, chucks, collectibles, foods, bands, make-ups, designing, hoodies, music, and lastly, PARAMORE. You'll have a problem with me if you're a poser, cheater, bitch, boastful, nonsense, and knows nothing but LOVE. It's just a little introduction about me. I am moody, and you'll know me more you'll have time to chat with me. :)
fear is often greater than the danger itself.

MORE?

i really don't know
but i'm...
My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

won't sum1 stop this song


Open in new window



A gift

Nyay.. English pa ung title, tagalog naman ang nilalaman. Hay, bahala na nga…

Ayan. Kung nabasa niyo man yung iba ko pang post, nabanggit ko dun si Patricia. Siya yung nagpunta ng HK.. Medyo sumama ang loob ko sa kanya dahil nagkasakit yung digicam ko sa mga kamay niya. (kung alam nyo man ang ibig kong sabihin) Eh ako, medyo may bahid ng kaartehan. Kapag hindi ko talaga ma-take yung nangyari o ginawa sa aken, hindi na lang ako mamamansin. Eh hindi ko naman matiis na hindi pansinin si Patricia kasi kapag sinasabi niya na pansinin ko siya, medyo manunulak pa, mangangalbit ng sobra sobra, at kung anu-ano pa. Pinapansin ko naman siya kahit papano, pero hindi na nga lang tulad ng date. Kung hindi ko pa nakukwento sa blog ko, may kaibigan ako na naorder sa internet and then ibinebenta niya rin sa amen. Merong chocolates na pwedeng lagyan ng names. Cute naman siya, kaso diet ako kaya wala akong balak bumile. And then, kahapon, may tinitingnan silang papel, kung hindi niyo naman alam, may pagkachismosa ako. Gusto ko alam ko mga chismax at pinagkakaguluhan ng iba. Edi nakitingin ako sa papel. Kinuha ko pero nakuha agad sa aken. Sabe, may bawal akong akita doon. Edi lalu akong naging curious. Teka nga, kinunchaba ko yung isa ko pang kaibigan. Sabi ko kunin yung papel. Maya-maya binato na saken! waa!! Ang bibilis ng mga kamay nila at nakuha kaagad! Ewan ko ba! Malalaman ko rin yan. Buwahahaha! At pagpasok ko ng hapon, charaaan!



It’s a gift from Patricia. Naku, nakakatouch na ewan. Kasi hindi ko nga siya pinapansin, tapos nagsorry siya by a gift. Edi bati na kame. Hindi naman sa binati ko siya dahil binigyan niya ako ng regalo. Alangan namang magmatigas pa ako edi tumagal naman yung hindi namin pagpapansinan? Haist.. Salamatersuys Patricia. Yeahbah! >.<


post a comment | fly to the top