<body>
statistics
Hits:
Currently Online: viewer/s
Blog Started: November 01, 2008
Last Updated: October 26, 2009
Posts: 63 (3 posts on the rock!)
Linkies: unknown living creatures

the blogger


Kateriina. 15 years breathing. I like anime, asian dramas, shopping, chucks, collectibles, foods, bands, make-ups, designing, hoodies, music, and lastly, PARAMORE. You'll have a problem with me if you're a poser, cheater, bitch, boastful, nonsense, and knows nothing but LOVE. It's just a little introduction about me. I am moody, and you'll know me more you'll have time to chat with me. :)
fear is often greater than the danger itself.

MORE?

i really don't know
but i'm...
My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

won't sum1 stop this song


Open in new window



ang bagahe ni mama

Last Sunday, oo, last Sunday pa, at ngayon ko lang naisipang ipost to, dumating ang bagahe ni mama. Dalawang kahon lang naman siya pero isa lang nais ko sa sandamakmak na nilalaman ng mga kahon. Iyun ay ang PSP ko. Jusko naman, minsan lang ako humingi ng mga materyal na bagay sa nanay ko. Madalas kasi pera. xD Kaya ayon, medyo tumalon ang mga mata ko ng makita ko ang PSP ko. Exaggerated? Ganun talaga. Hindi naman ako napagpalaan ng mayaman pamilya eh. Tapos, nagpasaya pa saken ang mga bumabahang chocolates. Pero dahil diet ako, ipinamigay ko na lang. xD *yabang!* Pero syempre, namigay talaga ako. Sabi nga nila, “Share your blessings” pero kapag ako na yung may kaylangan, walang pakialam ang mga hangal. (Sorry for the term, don’t take it seriously. Ha-ha!) So, ano nga ba ulit yon? *basa. basa. basa.* Ahh! yon, sabi rin naman kasi ni mama, mamigay ako sa mga kamaganak namen. At namigay na rin ako sa mga kaibigan ko. Sakto para sa PAXTRO. Pero nagdala pa rin ako ng extra. Paglabas ko ng chocolates sa bag, aba! Si Gapate, pahingi daw! Nay! Parang bibigyan ko sya! *ang sama eh no? xD* Sabi ko bilin niya ng 50 kasi binili rin ng PAXTRO yun. Aba, ayaw! 20 na lang daw! Sinusuwerte kang jokla ka! Bahala ka jan. Manigas you! xD Tapos kay Gapate, si Percy naman! Abaaaa! Mukhang kakagat sa 50 pesos kong chocolates ah! Maya-maya, tapos ko ng bigyan ang PAXTRO, binuksan ko yung isa. Dahil hindi ko naman nabigayan ang lahat sa classroom, nag-share na lang ako. Umikot sa buong classroom na parang Santa. Pero hinde. xD Pinatikim ko si Percy, ayun! Hahaaa! Bili daw siya dalawa! Yeahbah! Siyempre, binentahan ko. Minsan lang dumating ang blessings dude! Next day, dumami na yung mga gustong bumile, eh mauubos na yung chocolates ko. Pano yun? Edi sabi ko kay Percy, dahil mauubos na, tataas ang presyo. Gaya nga ng lesson namen sa A.P., kapag tumaas ang demand, at bumaba ang supply, tataas ang presyo. Kung alam niyo man ang ibig kong sabihin. Edi tawa na lang si Percy. Haha! Wala na naman talaga akong balak ibenta pa yung iba kong chocolates at baka ako yung magsisi sa hule. Nakapag-benta naman ako ng mga anim o pitong chocolates. Okay na yun. Haha. At heto na ang mga umuulan na litrato! Humanda ka na! xD



140 pieces of chocolate bars.


Ferrero Rocher


stabillo. hoy, cute yang mga yan! xD


M&M's && Toblerone


Maltesers && Milka


PS3 ni kuya.


Long sleeves? Parang malamig sa Pilipinas ah? Wala lang, type ko lang siya.


Ayan na nga ba ang sinasabi ko eh! Sa wakas! xD


Hindi na nakatiis. Kumain na ng isa. x]]


Sa ngayon, konti na lang ang natitirang chocolates saken. Hanggang kaylan ko kaya mapapanatili ang mga ito? *are?* Katapusan.


post a comment | fly to the top