<body>
statistics
Hits:
Currently Online: viewer/s
Blog Started: November 01, 2008
Last Updated: October 26, 2009
Posts: 63 (3 posts on the rock!)
Linkies: unknown living creatures

the blogger


Kateriina. 15 years breathing. I like anime, asian dramas, shopping, chucks, collectibles, foods, bands, make-ups, designing, hoodies, music, and lastly, PARAMORE. You'll have a problem with me if you're a poser, cheater, bitch, boastful, nonsense, and knows nothing but LOVE. It's just a little introduction about me. I am moody, and you'll know me more you'll have time to chat with me. :)
fear is often greater than the danger itself.

MORE?

i really don't know
but i'm...
My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

won't sum1 stop this song


Open in new window



Nakakapagpabagabag na tanong

Hindi naman sa maarte ang lola nyo. Kaso, hindi ko lang talaga mapigilan ang sarili ko na sisirin ang sagot ng mga nakakapagbagabag na tanong sa utak ko. katulad na lang nito.

*may picture talaga dapat dito. pero kung hindi ka mainipin, makikita mo yun bukas. pero wag mo na lang alalahanin dahil hindi yun ganoon kahalaga*

“sino bang taga-Mandaluyong dito? Japan? Quezon?”
“bakit halos araw-araw sila nasa Live Traffic Feed ko?”
“may ninanakaw na kaya sila sa blog ko?”
“oh baka naman stalker ko?” *anu daw?*
“Nakatutulong ba talaga ung LTF ko?”.

Ayoko na ngang malagay ng ibang arte dito sa blog ko kase ayokong ma-overdecored & para na rin walang manakaw. Nilista ko naman sa credits ko lahat ng pwede kong ibigay sa inyo. Hay nako, bakit ba ko naghihinala ng ganito? Malay ko ba kung si Harry Potter lang yun na nasa Mandaluyong, John Lloyd Cruz sa Japan, o Edward Cullen sa Quezon. *nyay* Mga reppapeeps ko, hindi ko na maiiwasan maghinala. Araw-araw ba naman may nagviview ng blog ko galing ibang planeta. Hindi pa nagiiwan ng bakas sa tagboard ko. Wala pang link na nakalagay kung saan siya galing. Hindi rin naman pwedeng ako yun dahil sa North Pole ako nakatira. Isipan nyo nga ako ng mga positibong sagot.


post a comment | fly to the top